CHI TIẾT SẢN PHẨM
Băng dính Polyester xám bạc chống tĩnh điện
Băng dính Polyester xám bạc chống tĩnh điện
Có 0 lượt đánh giá
Tình trạng :
Còn hàng
Mã Sản Phẩm : G4ESD
Giá thị trường :
00đ
Giá bán :
00đ
Điện thoại :0962426000
Số lượng:
  • Băng dính Polyester chống tĩnh điện hai mặt
  • Lớp kết dính acrylic 
  • Điện trở suất bề mặt lớp keo 10^7 đến 10^9 Ohm/cm2

THÔNG TIN CHI TIẾT

 

Băng dính Polyester xám bạc chống tĩnh điện hay còn gọi là băng dính ESD, được làm bằng cách phủ keo acrylic một mặt có khả năng chống tĩnh điện ghép với màng Polyester đã qua xử lý chống tĩnh điện.

Nhờ có tính năng chống tĩnh điện hai mặt đặc biệt này, băng dính chống tĩnh điện có hiệu quả làm giảm việc tạo ra tĩnh điện trong các bước sản xuất hay trong quá trình tháo gỡ, để ngăn ngừa nguy cơ tĩnh điện.

Chức năng Băng dính Polyester xám bạc chống tĩnh điện

 

Ngăn chặn hiệu quả việc tạo ra tĩnh điện trong quá trình sản xuất và tháo gỡ. Độ dính tốt, chịu được nhiệt độ cao và dung môi.

Ứng dụng Băng dính Polyester xám bạc chống tĩnh điện

 

Băng dính Polyester xám bạc phù hợp để dùng cho các thiết bị nhạy cảm về tĩnh điện như các linh kiện điện tử, bản mạch PCB, niêm phong túi đóng gói và bao bì của các sản phẩm điện tử, hoặc các thiết bị, khu vực nhạy cảm với tĩnh điện.

Điều kiện làm việc: Bề mặt của vật thể sử dụng băng dính nên được giữ sạch sẽ và khô ráo cần thiết để đạt được hiệu quả dính tốt nhất. Cấm chạm trực tiếp vào bề mặt vật liệu bằng tay để đạt được hiệu suất dính tốt nhất.

 

Điều kiện bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ 10-30°C và độ ẩm 40-70%, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, nhiệt độ (trên 40 ° C) và độ ẩm cao (75%).

Thời gian lưu trữ và bảo hành: Lưu trữ trong môi trường có nhiệt độ và độ ẩm không đổi, tránh nhiệt độ cao, độ ẩm cao hoặc ánh sáng mặt trời. Bảo quản đúng cách theo điều kiện thì thời gian bảo hành là 6 tháng.

SẨN PHẨM CÙNG LOẠI