CHI TIẾT SẢN PHẨM
Băng dính giấy da bò in chữ
Băng dính giấy da bò in chữ
Có 0 lượt đánh giá
Tình trạng :
Còn hàng
Mã Sản Phẩm : G4BD
Giá thị trường :
00đ
Giá bán :
00đ
Điện thoại :0962426000
Số lượng:

THÔNG TIN CHI TIẾT

Băng dính giấy da bò in chữ

Băng dính giấy da bò In chữ là sản phẩm mới, có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được sản xuất từ giấy Kraft nâu và lớp keo tự dính khi gặp nước. Ngoài yếu tố quảng bá thương hiệu, sản phẩm còn tăng dính thẩm mỹ và độc đáo. Giấy nâu là sản phẩm giúp khách hàng cảm thấy sự đảm bảm và thân thiện. Với lớp keo có khả năng kết dính thùng lớn, đây còn là lớp Seal chống bóc sản phẩm. Đây là dòng sản phẩm giúp việc tái chế thùng một cách dễ dàng và thân thiện với môi trường.

 

Sản phẩm được sản xuất bằng lớp giấy Nâu Kraft. Dòng giấy vô cùng thông dụng và sẵn có trong nước. Lớp keo của băng dính là dòng keo nóng chảy hotmelt mang lại khả năng dán rất tốt trên carton. Sản phẩm ứng dụng không chỉ đem lại đóng gói hiệu quả còn giúp bảo vệ môi trường. Công ty Viettop là đơn vị tiên phong trong sản xuất cung ứng và tư vấn giải pháp đóng gói. Khi dán lên thùng băng dính có màu sắc tươi như thùng carton giúp tăng tính thẩm mỹ. Đây là dòng sản phẩm giúp việc tái chế thùng một cách dễ dàng và thân thiện với môi trường.

Hiện tại với những ứng dụng đặc biệt sản phẩm được phâm làm 3 dạng : Băng dính Kraft Bóng - Băng dính Kraft Nhám - Băng dính Kraft Vuốt Nước. Cả 3 dòng sản phẩm giấy da bò này đều có thể in lên logo, thông tin. Những năm gần đây, việc sử dụng băng dính giấy nâu dán thùng xuất khẩu đã trở nên thông dụng. Với những thùng hộp có trọng lượng lớn có thể sử dụng sản phẩm giấy nâu có lớp chỉ gia cường.

Thông số Băng dính giấy da bò In chữ

- Chủng loại nền: Giấy Kraft In                     

- Màu sắc: Nâu                                                   

- Độ giãn: 5%

- Chủng loại keo: EVA-Water Active             

- Độ dày keo: 0.018mm-0.040mm                       

- Độ dính bề mặt ( cm ):14N – 15N / Cm2

- Độ dày thông thường: 0.13mm -0.2a mm

- Độ rộng: 1mm  –  1000 mm

- Chiều dài thông dụng : 25 mét – 100 mét


Băng dính giấy Vuốt nước có in được đóng gói riêng từng cuộn kín. Bởi dòng sản phẩm khi gặp hơi ẩm sẽ làm lớp keo bị dính.

 

SẨN PHẨM CÙNG LOẠI