CHI TIẾT SẢN PHẨM
Gói hút ẩm CaCl2 5gr
Gói hút ẩm CaCl2 5gr
Có 0 lượt đánh giá
Tình trạng :
Còn hàng
Mã Sản Phẩm : G4HCACACL2
Giá thị trường :
00đ
Giá bán :
00đ
Điện thoại :0962426000
Số lượng:

 

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

Hạt hút ẩm Calcium chloride

Hạt hút ẩm Calcium chloride hiện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, từ nông nghiệp, công nghiệp đến dược phẩm.

Calcium chloride là chất hút ẩm dạng bột nhiều ưu điểm, cho hiệu quả đáng kinh ngạc ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

 

Ưu điểm hạt chống ẩm calcium chloride

Với cấu trúc gồm nhiều các lỗ mao dẫn bé li ti trên bề mặt, khi gặp môi trường ẩm ướt hoặc độ ẩm cao, calcium chloride nhanh chóng thấm hút hơi nước trong không khí vào những khoang rỗng và giữ chặt chúng .
So với các dạng hút ẩm thông thường khác, calcium chloride dạng bột cho công dụng thấm hút vượt trội hơn hẳn. Theo chia sẻ từ nhà sản xuất, loại hạt này có thể hoạt động liên tục trong vòng 2 tháng với khả năng hút ẩm đạt 50-150% trọng lượng chính của nó.
Calcium chloride còn giúp ngăn ngừa hiện tượng ngưng tụ hiệu quả. Sự có mặt của những gói chống ẩm bé nhỏ này luôn giúp chất lượng hàng hoá nguyên vẹn trong khoảng thời gian khá dài.
Ngoài ra, nhờ công nghệ đóng gói bằng sóng siêu âm, ép chân không, móc xoay 360 độ, sử dụng vải không dệt thấm hút 1 chiều, calcium chloride được bao bọc kỹ càng trong gói, không rò rỉ ra môi trường ngoài làm ảnh hưởng tới chất lượng và hình thức của các sản phẩm khác.
Được chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn REACH, hạt chống ẩm CALCIUM chloride an toàn, thân thiện, không gây hại cho sức khỏe con người.
 

Ứng dụng hạt chống ẩm calcium chloride

Bạn dễ dàng nhận ra tầm quan trọng của loại hạt này ngay trong cuộc sống thường ngày. 
Calcium chloride có tác dụng bảo quản quần áo tránh ẩm mốc khi thời tiết trở mùa, mưa dầm hoặc ngày độ ẩm dâng cao. Các loại hạt cỡ 1gr- 3gr rất thích hợp để ngự trị trong những tủ quần áo của gia đình hoặc tủ  quần áo cá nhân.
Đối với những thiết bị điện tử hoặc sắt thép, để chúng không bị hoen gỉ hay bị ăn mòn bởi mưa gió, chỉ cần cho những thứ hạt này vào 1 cái chậu hoặc cái cốc rồi cho những thứ cần bảo quản vào. Dưới sức mạnh của loại hạt bé nhỏ, mọi thứ sẽ được bảo tồn giá trị.
Calcium chloride cũng khẳng định được vai trò của mình trong việc bảo quản lương thực, thực phẩm. Những lúa, gạo, café, tiêu, điều,…nhờ sự có mặt của calcium chloride mà tránh được những tổn thất, hư hỏng do ẩm ương của thời tiết gây ra.
Calcium chloride cũng là người bạn đồng hành hữu ích trong những chuyến vận chuyển xa. Sự xuất hiện của loại hạt này có thể giúp các thùng hàng luôn khô ráo dù gặp phải mưa gió hay ẩm ướt.
 

Địa chỉ bán hạt chống ẩm calcium chloride

VIETTOP hiện cung cấp đa dạng hạt hút ẩm calcium chloride đóng gói và chưa đóng gói. Đối với các loại hạt đóng gói, quý khách hàng có nhiều lựa chọn 3g, 5g, 10g, 20g,…1250g,… phù hợp với mục đích sử dụng. VIETTOP cung cấp hạt chống ẩm lâu năm, chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng, là điểm đến uy tín dành cho mọi khách hàng.
Mọi chi tiết vui lòng gọi:
Hotline: 096.2426.000

SẨN PHẨM CÙNG LOẠI