CHI TIẾT SẢN PHẨM
Băng dính cao su non 3M
Băng dính cao su non 3M
Có 0 lượt đánh giá
Tình trạng :
Còn hàng
Mã Sản Phẩm : G4CSN
Giá thị trường :
00đ
Giá bán :
00đ
Điện thoại :0962426000
Số lượng:

THÔNG TIN CHI TIẾT

Băng keo cao su non là sản phẩm được làm từ nguyên liệu là cao su nguyên chất kết hợp với các phụ gia có khả năng làm tăng tính đàn hồi cho vật liệu cứng như: ODP, HCFC, CFC,… Sản phẩm an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Đây là một sản phẩm băng keo chưa quá phổ biến nên nhiều người vẫn chưa biết đến nó. Viettop sẽ giúp các bạn có thể hiểu hơn về loại băng keo này với những đặc điểm và cách dùng của nó trong cuộc sống chúng ta.

 

Đặc điểm của băng keo cao su non

Băng keo cao su non được sản xuất từ nguyên liệu cao su non nguyên chất cùng với hệ thống máy móc hiện đại của các đơn vị sản xuất băng keo có được những đặc điểm sau:

- Băng dính dễ bám dính và bám dính chắc chắn trên bề mặt sản phẩm.

- Dễ dàng bóc dỡ mà không để lại vết keo bám dính trên sản phẩm.

- Khả năng chống thấm nước tốt

- Cao su non có tính ổn định cao, hệ số dẫn nhiệt thấp.

- Cao su non có độ dẻo dai mà các loại băng dính khác khó có được.

- Bề mặt không bằng phẳng nhưng có tác dụng chịu được lực tác động cực tốt.

- Có cấu trúc là các ô nhỏ liên kết chặt chẽ với nhau nên có thể sử dụng linh hoạt ở các khu vực khác nhau.

- Tính chất vật lý và điện tử không bị ảnh hưởng bởi mức độ căng.

- Tương thích với tất cả các cách điện dây cáp điện môi rắn

- Một lót polyester đặc biệt mà sẽ không dính vào khi các băng keo bị bung.

- Màu sắc khá đa dạng: Trắng, xanh da trời, sanh trong, vàng, trong,…

- Có khả năng chịu nhiệt tốt, chống chịu với độ ẩm và hơi nước nhiều với một quốc gia nhiệt đới gió mùa như nước ta nên có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng ở mọi môi trường, địa hình.

Băng keo cao su non được dùng để:

Sản phẩm thường được sử dụng để chống thấm cho các thiết bị thông tin liên lạc cơ sở trạm, ăng-ten, và khớp dòng peep. Nó được sử dụng trong hầu hết các công trình viễn thông với tác dụng trong việc làm giảm suy hao cho ăng ten truyền sóng. Cụ thể là chúng được dùng để cuốn đầu connector với Feeder và Jumper chống nước, có tác dụng chính là làm giảm suy hao cho ăng ten truyền sóng. Khi đấu nối giữa Feeder hoặc Jumper với antena, cao su non sẽ được dùng để cuốn chặt bề ngoài tiếp xúc.

 

Loại băng keo này cũng được dùng nhằm chống thấm nước bảo vệ con dấu của nối dây cách điện trên không. Vì dây điện ở môi trường bên ngoài phải chịu ảnh hưởng của thời tiết như nắng, mưa, bão,… Việc con dấu bị thấm nước sẽ gây ảnh hưởng ngiêm trọng đến hệ thống điện. Băng keo cao su non đa dụng với đặc tính không thấm nước có thể bảo vệ con dấu của nối dây cách điện trên không an toàn.

Sản phẩm còn được dùng để sửa chữa vỏ bọc bên ngoài của cáp. Không chỉ với khả năng bám dính sản phẩm được tạo ra có thể chịu nhiệt và khả năng cách điện do cao su là thành phần chính nên trong công việc sửa chữa vỏ bọc bên ngoài cáp loại băng keo này được sử dụng.

Để mua băng keo cao su non chất lượng với giá cả hợp lý bạn hãy đến với Công ty Viettop. Đây đang là nơi sản xuất băng dính các loại được nhiều người tin dùng.

SẨN PHẨM CÙNG LOẠI