CHI TIẾT SẢN PHẨM
Túi xốp hơi chống tĩnh điện
Túi xốp hơi chống tĩnh điện
Có 0 lượt đánh giá
Tình trạng :
Còn hàng
Mã Sản Phẩm : G4TNL
Giá thị trường :
00đ
Giá bán :
00đ
Điện thoại :0962426000
Số lượng:

THÔNG TIN CHI TIẾT

Túi xốp khí hay còn gọi là túi xốp hơi, túi xốp bóp nổ … là loại bao bì có nhiều bong bóng nhỏ, trong suốt trên bề mặt dùng để đóng gói có tác dụng chống va đập, chống tĩnh điện, độ ẩm và hơi nước, được sử dụng khá phổ biến trên khắp thế giới.

Bạn dễ dàng nhìn thấy được trong cuộc sống, nhất là khi bạn làm việc liên quan đến nghành vận chuyển, chuyển phát, hoặc liên quan đến sản phẩm điện tử, linh kiện… Và có thể, khi bạn có nhu cầu liên quan đến vận chuyển, lưu trữ bạn thường sẽ nhận được lời khuyên là nên dùng túi xốp khí để đóng gói, hoặc túi xốp hơi để bảo vệ sản phẩm phẩm của mình khỏi các sự cố trong quá trình vận chuyển thường gặp phải.

Trong công việc sản xuất sản xuất,hay hoạt động về công nghiệp, túi xốp khí được yêu cầu sản xuất với nhiều tính năng hơn chứ không chỉ đơn thuần là chống va đập.

Ngoài túi xốp khí, còn một loại túi chống va đập tốt nữa là Túi Xốp PE FOAM

Ví dụ, túi xốp chống tĩnh điện ở dạng cuộn hoặc dạng túi có thể được sử dụng để bảo vệ chống lại hư hỏng cơ học cũng như chống tĩnh điện, thường có màu hồng như màu sắc nhận diện, hoặc các sản phẩm như thuỷ tinh,gốm sứ phụ tùng hay để bảo vệ các mặt hàng dễ vỡ thì túi xốp khí thường có màu trắng hơi trong, để mang lại cái nhìn ấn tượng hơn cho sản phẩm được đóng gói.

Và túi xốp hơi được yêu cầu thêm 2 lớp, 3 lớp … để bảo quản các mặt hàng lớn, nặng tốt hơn, thuận tiện để làm bao bì đóng gói

Description: cuon-xop-khi-2

Ảnh : Túi xốp khí chống tĩnh điện 

Ưu điểm của túi xốp khí 

- Túi xốp khí có thể tái sử dụng nhiều lần, thân thiện với môi trường, chống hơi nước, chống hoá chất tốt 

Nói về việc thuận tiện trong đóng gói, túi xốp khí thuận tiện hơn so với túi Foam, túi xốp lỳ ở các hoạt động vận chuyển nhỏ, bởi nó nhẹ hơn và cần rất ít không gian để lưu trữ, rõ ràng hơn thì nó tiết kiệm rất nhiều phí vận chuyển, lưu trữ.

- Thời gian sản xuất nhanh, giá thành thấp

- Dai, bền, sạch không gây hại, làm biến dạng hay có ảnh hưởng xấu tới sản phẩm.

- Dễ sử dụng, có thể gia công túi xốp hơi thành các kích thước khác nhau

Thông số kỹ thuật túi xốp khí

Chúng tôi có thể sản xuất túi khí bong bóng theo mọi yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, dưới đây là một thông số kỹ thuật phổ biến, mời bạn tham khảo

- Túi xốp khí có thể sản xuất nhiều màu sắc : màu trắng, màu hồng, xanh biển, màu vàng

- Hình thức : Dạng cuộn hoặc túi (miệng túi có sẵn lớp keo hoặc không)

- Tùy chỉnh khổ rộng 1m36 đến 1m38 là quy cách sản xuất, ngoài ra có thể gia công theo yêu cầu từ kích thước chuẩn ra các khổ từ 15cm trở lên.

- Đường kính bóng : 5 – 10 – 25mm

- Số lớp và độ dài  : theo yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng túi xốp khí, hãy liên hệ với Viettop để nhận được thông tin về túi phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn theo hotline : 096.2426.000

SẨN PHẨM CÙNG LOẠI