CHI TIẾT SẢN PHẨM
Dây đai nhựa PP dùng cho máy bán tự động
Dây đai nhựa PP dùng cho máy bán tự động
Có 0 lượt đánh giá
Tình trạng :
Còn hàng
Mã Sản Phẩm : G4DPBTD
Giá thị trường :
00đ
Giá bán :
00đ
Điện thoại :0962426000
Số lượng:

THÔNG TIN CHI TIẾT

Dây đai nhựa bán tự động là loại dây được làm từ những hạt nhựa pp có pha tái chế. Độ dày cũng như chiều rộng của dây không quá khắt khe, phụ thuộc chủ yếu vào nhu cầu và mục đích của người dùng.
 

Thông số kỹ thuật của dây đai nhựa bán tự động

- Tên sản phẩm: dây đai bán tự động
- Quy cách sản phẩm: 9mm x0.75mm; 12mm x0.65mm-0.9mm; 15mm x0.65mm-0.9mm
- Trọng lượng: 10kg
- Màu sắc: trắng, đen, xanh lá câu, xanh dương, đỏ,vàng
 
 
 

Đặc điểm của dây đai nhựa bán tự động

- Đây là loại dây sử dụng cho những dòng máy đóng đai bán tự động làm việc với tốc độ cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Sản phẩm có trọng lượng thấp chính vì vậy tạo nhiều thuận lợi cho việc đóng gói sản phẩm hàng hóa để chúng được bảo quản tốt hơn.
- Đây là loại dây đai rất lượng, đảm bảo đầy đủ những yêu cầu như: dây phẳng, chiều dài cũng như chiều rộng đều. Nhớ vậy mà sử dụng loại dây này sẽ giúp cho máy móc của bạn hoạt động ổn định hơn và ít khi gặp phải lỗi trong quá trình sử dụng.
- Có rất nhiều màu sắc khác nhau để người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.
- Dây đóng đai chất lượng, chắc chắn giúp niêm phong tốt hàng hóa và đóng đai các thùng hàng một cách chắc chắn nhất tạo nhiều thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa đến các khu vực khác nhau.
- Sản phẩm thích hợp sử dụng cùng những loại máy đóng đai bán tự động để đóng những thùng hàng có kích thước nhỏ như:sách, thùng carton...
 
 
 

Nếu bạn đang tìm kiếm công ty sản xuất dây đai nhựa PP hoặc nơi bán dây đai nhựa PP với chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất, đừng ngần ngại liên hệ ngay tới Viettop để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!

 

Hân hạnh được phục vụ và hợp tác cùng quý khách!

 

 
 
 

SẨN PHẨM CÙNG LOẠI