CHI TIẾT SẢN PHẨM
Gói hút ẩm Silicagel 20gr
Gói hút ẩm Silicagel 20gr
Có 0 lượt đánh giá
Tình trạng :
Còn hàng
Mã Sản Phẩm : G4HCA
Giá thị trường :
00đ
Giá bán :
00đ
Điện thoại :0962426000
Số lượng:

 

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

Hạt hút ẩm silica gel là gì?

Hạt hút ẩm silica gel là một vật liệu hấp thụ hoạt động cao ở dạng hạt hoặc hình cầu có kích thước khác nhau,cung cấp khả năng hút ẩm vật lý tuyệt vời vì khả năng hấp thụ tốt, ổn định hóa học, diện tích bề mặt rộng và độ bền cơ học cao. Tên hóa học của silica gel là Silicon Dioxide (SiO2), không mùi, không vị và không độc hại.

Hạt hút ẩm,chống ẩm Silica gel có khả năng hấp thụ rất nhiều nước, khoảng 1/3 trọng lượng của nó mà không trải qua phản ứng hóa học hoặc thay đổi hình dạng,kích thước. Ngay cả khi chúng bão hòa (hút đủ nước, độ ẩm), các hạt khi chạm vào vẫn khô.

Hạt hút ẩm có thể được tái sử dụng sau khi nung ở nhiệt độ 120ºC trong hai giờ. Những đặc tính này làm cho silica gel cực kỳ hữu ích  và tiện dụng để kiểm soát độ ẩm và độ ẩm, trong cuộc sống hàng ngày và sản xuất, chế tạo nó được sử dụng để giữ thiết bị, vật tư được khô ráo, bảo vệ chống gỉ, ăn mòn, xỉn màu, nấm mốc, hư hỏng.

Hạt chống ẩm Silica gel hoạt động tốt nhất ở nhiệt độ phòng trong khoảng từ 21°C đến 32°C và ở độ ẩm cao từ 60% đến 90% độ ẩm tương đối.

 

Hạt hút ẩm,chống ẩm Silica gel không vị và không mùi, trơ về mặt hóa học. Bằng cách hấp thụ độ ẩm, nó có thể ngăn nấm mốc phát triển và ngăn các vật phẩm bị hư hỏng theo những cách khác nhau do độ ẩm gây nên.

Đặc điểm kỹ thuật của hạt hút ẩm Silica gel

- Không độc hại, không vị, ổn định hóa học, ổn định nhiệt tốt,

- Khả năng hấp thụ mạnh trong các điều kiện khác nhau.

- Phạm vi ứng dụng rộng.

- Trong điều kiện độ ẩm thấp, hiệu suất hấp thụ độ ẩm của silica gel thấp hơn hạt hút ẩm đất sét clay

- Silica gel màu xanh và màu cam có hiệu suất tương tự với silica gel trong suốt. Tuy nhiên, màu sắc của 2 loại màu đó thay đổi thì khả năng hấp thụ sẽ thay đổi. Cụ thể, hạt màu xanh có thể chuyển sang màu hồng, màu cam sẽ đổi màu thành màu xanh lục càng đạt mức giới hạn hấp thụ độ ẩm, sự chuyển màu sẽ càng rõ ràng.

Hướng dẫn 5 cách kiểm tra hạt hút ẩm silica gel chất lượng, và khả năng hút ẩm

Viettop xin chia sẻ tới bạn một số phương pháp đơn giản để kiểm tra hiệu quả hút ẩm của silica gel

- Lấy silica gel từ túi hút ẩm sau đó cho vào lòng bàn tay và nắm chặt lại. Nếu lòng bàn tay của bạn cảm thấy nóng, thì chất hút ẩm silica gel hoạt động tốt.

- Lấy một cốc nước chưa đun sôi, ném hạt silica gel vào nước, nếu hạt bị nứt thành từng mảnh vụn thì các hạt silica gel đó có khả năng hút ẩm tốt.

- Nếu túi silica gel chứa một số silica gel có màu cam hoặc màu xanh, chất hút ẩm silica gel hỏng khi 2 màu đó bị thay đổi.

- Lấy túi hút ẩm silica gel, cân  khối lượng của nó và ghi lại, đặt trong nhà, sau 5-10 ngày, cân lại, nếu khối lượng của  túi hút ẩm silica gel tăng, điều đó có nghĩa là chất hút ẩm vẫn hoạt động.

- Để có hiệu suất hấp thụ độ ẩm chính xác của chất hút ẩm, nên thử với các thiết bị chuyên dụng trong phòng thí nghiệm.

 

Câu hỏi thường gặp về hạt hút ẩm

Những ngành công nghiệp và sản phẩm sử dụng chất hút ẩm?

Những người sử dụng chất hút ẩm lớn nhất là các ngành công nghiệp, dược phẩm và các ngành công nghiệp đóng gói linh kiện điện tử, thực phẩm.

Làm thế nào để hạt hút ẩm có hiệu quả nhất để bảo vệ sản phẩm?

Để đạt được sự bảo vệ khỏi độ ẩm và hơi nước một cách tối ưu, sản phẩm & hàng hóa cần được bảo vệ nên được đóng gói trong bao bì, hoặc các loại hộp, thùng được bọc kín. 

Các loại hạt hút ẩm silica gel phổ biến

Silica gel có 3 loại màu sắc phổ biến là màu xanh dương, màu cam và màu trắng

Hạt hút ẩm có hữu ích không?

Đúng. Nó rất hữu ích trong điều kiện khô, kín. Để sản phẩm có thời gian sử dụng lâu hơn, nhất là thực phẩm, bánh kẹo, dược phẩm thì sau khi sử dụng, nên đóng kín bao bì, hộp đựng lại càng sớm càng tốt.

Có thể ăn hạt hút ẩm không?

Hạt hút ẩm không hoàn toàn nguy hiểm, nhưng nó không hoàn toàn an toàn nếu như trường hợp bạn hoặc ai đó xung quanh lỡ nuốt phải. Bởi công việc của hạt hút ẩm là hấp thụ độ ẩm, và nó sẽ tiếp tục làm điều đó khi ở trong dạ dày của bạn, nó có thể sẽ làm bạn kiệt sức theo thời gian. Bởi vậy, trên bề mặt của gói hút ẩm, luôn thường khuyến cáo “không ăn được” một cách rõ ràng.

Sản xuất và cung cấp hạt hút ẩm, hạt chống ẩm tại Hà Nội

Đầu tư vào chất lượng và thiết bị đáng tin cậy là những gì cho phép Viettop sản xuất hạt hút ẩm chất lượng cao. Chúng tôi đã hình thành các tiêu chuẩn phân loại chi tiết cho các vật liệu được lựa chọn để sản xuất và đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp quốc tế.

Viettop được cấp chứng chỉ ISO và luôn tuân theo chính sách chất lượng thống nhất nghiêm ngặt. Hệ thống chất lượng của chúng tôi đã được đánh giá cao trong số các khách hàng đã đến thăm nhà máy.

Liên hệ để với Viettop 096.2426.000 nếu bạn có nhu cầu sử dụng hạt Silica gel chống ẩm.

SẨN PHẨM CÙNG LOẠI